Sao Real Madrid chỉ ra cách khiến Messi im tiếng

Raphael Varane tiết lộ rằng kèm cặp Lionel Messi của Barcelona không nên chỉ là công việc của một cá nhân.

Raphael Varane là mắt xích quan trọng của Real Madrid sau khi gia nhập từ Lens năm 2011. Họ cùng nhau chinh phục các danh hiệu cao quý bao gồm 2 La Liga và 4 Champions League.

Varane trong một lần đối đầu với Messi

Varane trong một lần đối đầu với Messi

Dù vậy, những trận El Clasico thường xuyên mang tới nỗi buồn cho Real và Varane. Trung vệ người Pháp cùng hàng thủ Real những năm qua liên tục rơi vào tình trạng khốn khổ khi đối phó các mũi công đắt giá của Barca, đặc biệt là Lionel Messi.

Trong lịch sử các trận El Clasico, siêu sao người Argentina là người ghi bàn nhiều nhất với 26 bàn, đứng trên các huyền thoại như Cesar Rodriguez, Alfredo Di Stefano hay Cristiano Ronaldo. Dù vậy, ở màn so tài gần nhất, Barca đã bị Real cầm chân ngay tại sân Camp Nou còn Messi im tiếng toàn tập.

Qua đó, Varane cho biết để phong tỏa M10, cần tới nỗ lực của tập thể thay vì một cá nhân. “Bạn không thể đối phó với Messi như vẫn làm với những người khác. Để khiến anh ấy im tiếng cần một nỗ lực tập thể. Bạn không được phép để anh ấy có khoảng trống”, tuyển thủ Pháp nói trên kênh truyền thông của La Liga.

“Là một hậu vệ của Real Madrid có nghĩa rằng chúng tôi không được mắc quá nhiều sai lầm. Chúng tôi có cả phần sân nhà cần phòng thủ bởi với những người đặc biệt như Messi, không gì là không thể.”

C.T