Sao Roma báo tin cực buồn cho Juventus

Nicolo Zaniolo đã lên tiếng về tương lai, ngôi sao của Roma báo tin buồn cho Juventus, đội bóng rất muốn có chữ ký của anh.

Nicolo Zaniolo nổi lên từ mùa giải trước. Cầu thủ người Italia có một lối chơi phóng khoáng nhưng đầy hiệu quả. Tổng cộng, anh đã ra sân 36 trận, ghi được 6 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo. Sang đến mùa giải này, Nicolo Zaniolo tiếp tục tỏa sáng rực rỡ. 

Nicolo Zaniolo lên tiếng về tương lai

Nicolo Zaniolo lên tiếng về tương lai

Màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ 20 tuổi đã thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn, đặc biệt là Juventus. Đội bóng thành Turin chấp nhận chi tới 50 triệu euro cho thương vụ này. Do hợp đồng của Zaniolo với Roma còn thời hạn đến Hè 2024 nên Juventus mới chấp nhận chi số tiền lớn như vậy.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Nicolo Zaniolo đã lên tiếng về tương lai, ngôi sao của Roma báo tin buồn cho Juventus, đội bóng rất muốn có chữ ký của anh.

“Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không muốn đi đâu cả. Roma là tất cả đối với tôi. Tôi cảm thấy rất phấn khích khi chơi bóng ở Olimpico và cảm nhận được tình yêu của người hâm mộ. Tôi không có lý do để rời nơi này, tôi không đàm phán với đội bóng nào cả. Tôi hi vọng sẽ ở lại đây thêm nhiều năm nữa".

"Tôi rất tự hào khi trở thành 1 phần của gia đình Roma. Tôi đang tập trung vào việc cải thiện phong độ, tôi muốn đóng góp nhiều hơn nữa cho CLB".