Sao Thái Lan dằn vặt vì không thể ghi bàn vào lưới Việt Nam

Sau trận hòa 0-0 trước Việt Nam, tiền vệ tấn công Supachok Sarachat đã tự trách bản thân vì không thể sút tung lưới ĐT Việt Nam trên sân nhà Thammasat hôm 5/9.

Trong trận đấu với Việt Nam tối 5/9, ĐT Thái Lan có nhiều cơ hội ghi bàn đặc biệt là tình huống đối mặt thủ môn Văn Lâm cuối trận của tiền vệ tấn công Supachok Sarachat. Tuy nhiên người Thái đều không thể tận dụng các cơ hội đó. Qua đó chấp nhận kết quả hòa 0-0 chung cuộc. 

Supachok bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam

Sau trận đấu, tiền vệ tấn công Supachok Sarachat đã tự trách bản thân vì không thể sút tung lưới ĐT Việt Nam. Anh cho biết: "Tôi thấy xấu hổ với tình huống cuối cùng của trận đấu. Nhưng trong pha bóng đó, tôi không có nhiều thời gian để suy nghĩ, phải ra quyết định ngay. Tôi xin lỗi người hâm mộ. Nhưng trước pha bóng này, tôi đã chơi nỗ lực hết sức trong 90 phút".

Trong trận đấu với Việt Nam, tân HLV Akira Nishino gây bất ngờ khi để tiền đạo duy nhất Supachai trên băng ghế dự bị, đẩy tiền vệ Supachok lên chơi cao nhất. Lý giải chuyện này, Supachok nói thêm: "HLV Nishino nói tôi cứ ra sân đá, tự tin vào chính bản thân mình. Tôi cũng không gặp vấn đề gì nhiều khi đá trung phong, vì khi trong màu áo CLB Buriram, tôi cũng từng có cơ hội chơi ở vị trí này".

Sau trận đấu này, cầu thủ trẻ người Thái Lan cho rằng nếu Voi chiến tiếp tục duy trì phong độ cao như những gì đã thể hiện trước Việt Nam họ hoàn toàn có thể giành 3 điểm khi tới làm khách của Indonesia.