Sao Tottenham tin đội nhà sẽ vào top 4

Son Heung-min tin rằng Tottenham đủ sức vượt qua Chelsea và góp mặt ở nhóm 4 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh mùa này.

Ở vòng 25 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea và MU đều không thể giành chiến thắng. The Blues để Leicester cầm hòa 2-2 tại King Power, trong khi đó Quỷ đỏ dù được chơi ở Old Trafford và có sự xuất hiện của “bom tấn” Bruno Fernandes, song chỉ có được kết quả hòa 0-0 trước Wolves.

Son Heung-min tin rằng Tottenham đủ sức vượt qua Chelsea

Son Heung-min tin rằng Tottenham đủ sức vượt qua Chelsea

Tottenham quyết tâm rất lớn trước Man City, giành 3 điểm họ sẽ thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu. Tottenham mặc dù kiểm soát bóng và dứt điểm hạn chế so với Man City, nhưng khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn giúp họ giành chiến thắng 2-0. 3 điểm có được giúp Spurs rút ngắn khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea xuống còn 4 điểm, đồng thời tạo ra khoảng cách 2 điểm với MU. 

Mùa giải vẫn còn rất dài, và cơ hội kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu với đội bóng của Mourinho vẫn là khá sáng. Son Heung-min tin rằng Tottenham đủ sức vượt qua Chelsea và góp mặt ở nhóm 4 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh mùa này.

“Chúng tôi có hơn 10 trận đấu nữa. Chúng tôi có rất nhiều trận đấu phải đối mặt và vào cuối mùa giải, chúng ta xem điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi cố gắng tập trung hết mức. Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại, chúng tôi đủ sức qua mặt Chelsea để vào Top 4”.