Sao trẻ Arsenal gây ấn tượng về khả năng kiến tạo

Bukayo Saka đang chơi cực tốt trong màu áo Arsenal, cầu thủ trẻ này cho thấy khả năng kiến tạo cực tốt của mình.

Arsenal đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Newcastle với tỷ số tưng bừng 4-0, kết quả Arsenal vs Newcastle giúp Pháo thủ lấy lại niềm tin nơi NHM, đồng thời tiếp tục nuôi hy vọng mong manh trong việc giành một vị trí trong Top 4.

Bukayo Saka đang chơi cực tốt

Bukayo Saka đang chơi cực tốt 

Ở trận đấu với Newcastle, sao trẻ Bukayo Saka đã chơi cực tốt. Ngôi sao 18 tuổi này được bố trí ở vị trí hậu vệ trái, mặc dù không phải vị trí sở trường nhưng anh chơi tốt, ngoài ra cầu thủ này còn có pha kiến tạo giúp Nicolas Pepe nâng tỷ số lên 2-0.

Bukayo Saka đang chơi cực tốt trong màu áo Arsenal, cầu thủ trẻ này cho thấy khả năng kiến tạo cực tốt của mình. Saka đã có 8 kiến tạo ở mùa giải năm nay, nhiều nhất trong đội hình của Arsenal. Trong số những cầu thủ dưới 20 tuổi ở Ngoại hạng Anh 2019/20, Saka là người dẫn đầu về số đường chuyền thành bàn.

Sau khi trải qua đội U23, Saka được ra mắt đội một Arsenal tại Europa League vào tháng 11/2018. Đó là lần xuất hiện duy nhất của anh trong chiến dịch 2018/19. Nhưng mùa này, Saka đã chơi 24 trận trên mọi đấu trường, ghi 3 bàn và thực hiện 8 pha kiến tạo. Các vấn đề chấn thương và thể lực của cả Kieran Tierney và Sead Kolasinac vô tình đã mở ra cơ hội để Saka tỏa sáng rực rỡ, mở ra tương lai tươi sáng.