Sao trẻ MU: ‘Solskjaer giúp tôi có trải nghiệm tuyệt vời!’

Tahith Chong tin rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer đã trao cơ hội trải nghiệm tuyệt vời cho anh và các tài năng trẻ của Man United.

Sau khi lên nắm quyền tại Manchester United, Solskjaer rất chú trọng tới lứa trẻ của CLB. Liên tục là các “mầm non” được chính họ đào tạo có cơ hội ra mắt đội 1. Cộng thêm cơn bão chấn thương tàn phá, HLV người Na Uy càng mạnh dạn đặt niềm tin nhiều hơn vào lực lượng đi lên từ học viện.

Tahith Chong là một trong số đó bên cạnh những Axel Tuanzebe, Mason Greenwood, Angel Gomes hay James Garner… Về cảm giác được thường xuyên chơi cho đội 1, cầu thủ 20 tuổi người Hà Lan cho biết:

Tahith Chong chia sẻ niềm vui được lên đội 1

Tahith Chong chia sẻ niềm vui được lên đội 1

“Chúng tôi đã rút ra nhiều bài học và tiếp thu nhiều kinh nghiệm. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Được chơi cho đội 1 luôn là điều mỗi học viên ở đây luôn mơ ước. Lứa kế cận cũng đang nỗ lực vươn lên và điều đó là rất đáng mừng.”

“Chúng tôi cũng đang tập luyện để vươn lên một tầm vóc khác. Các buổi tập và các trận đấu đã có độ khó lớn hơn. Nhưng khi bạn cố gắng, bạn sẽ thích nghi được với cuộc sống mới. Bạn sẽ quen với cường độ của các trận đấu. Như tôi đã nói, đó là một trải nghiệm tuyệt vời với chúng tôi.”

Chong nói thêm: “Bạn buộc phải làm quen với tốc độ chóng mặt của các trận đấu trên đội 1. Tôi cần rút ra những kinh nghiệm và cũng đang tận hưởng quãng thời gian này.”

“HLV Solskjaer nói rằng hãy ra sân, thưởng thức trận đấu và làm tốt nhất có thể. Tôi cũng luôn nỗ lực làm tốt nhất những nhiệm vụ mà ông ấy giao phó.”

C.T