Sao U23 Việt Nam bỏ lỡ hai cơ hội ngon ăn trong trận gặp Hải Phòng

Được vào sân trong hiệp hai, Trương Văn Thái Quý để lại nỗi thất vọng khi bỏ lỡ hai cơ hội ngon ăn có thể giúp Hà Nội sớm kết thúc trận đấu.

Không lên tập trung tại ĐT U22 Việt Nam trong đợt này, Trương Văn Thái Quý ở lại thi đấu cho câu lạc bộ khi Hà Nội FC đang bước vào giai đoạn lịch thi đấu dày đặc. Vào sân trong hiệp hai ở trận gặp Hải Phòng tại vòng 14 V-League 2019, tiền vệ trẻ này để lại tiếc nuối khi bỏ lỡ hai cơ hội ghi bàn mười mươi.

Trong hiệp hai trận đấu với Hải Phòng FC, HLV Chu Đình Nghiêm tung một số cầu thủ vào sân nhằm tăng cường sức mạnh. Một trong số đó là Kebe, tân binh mới chiêu mộ để thay thế cho Oseni chấn thương.

Tiền đạo người Pháp có màn trình diễn khá tốt khi cho thấy sự hoà nhập nhanh chóng với lối chơi chung.

Kebe được đánh giá cao ở khả năng di chuyển không bóng, cũng như có tốc độ tương đối ấn tượng.

Tiền đạo này có xu hướng chơi rộng, sức càn lướt tốt nên thường thu hút cầu thủ phòng ngự của đối phương để tạo khoảng trống cho các tiền vệ băng lên dứt điểm.

Từ một pha chuyền bóng của Kebe, Trương Văn Thái Quý - cầu thủ cũng được vào sân trong hiệp hai - nhanh chóng xâm nhập vòng cấm.

Với tốc độ băng cắt tốt, Thái Quý có cơ hội đối mặt với thủ thành Vũ Hải.

Tuy nhiên trong pha xử lý cuối cùng, cầu thủ từng được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT U23 Việt Nam lại dứt điểm không tốt.

Những phút cuối, Kebe lại có pha căng ngang trao cơ hội ghi bàn cho Thái Quý.

Tuy nhiên, cầu thủ trẻ của Hà Nội FC không thể dứt điểm vào lưới trống khi bị đối thủ ngăn cản.

Bỏ lỡ hai cơ hội ngon ăn, Thái Quý để lại nhiều tiếc nuối khi lỡ cơ hội giúp Hà Nội FC sớm định đoạt trận đấu.