Sarri thất vọng khi Arsenal loại đội bóng cũ Napoli

Phát biểu của HLV người Ý sau khi hai đội bóng thủ đô London nước Anh dắt tay nhau vào vòng bán kết Europa League mùa giải này.

Một ngày sau đêm sôi động ở Champions League với niềm vui dành cho Liverpool và Tottenham, bóng đá Anh tiếp tục mở hội ngoài trời Âu khi bảo toàn lực lượng thành công qua tứ kết Europa League.

Với những chiến thắng trước Napoli và Slavia Praha, Arsenal và Chelsea đã dắt tay nhau vào vòng bốn đội mạnh nhất. Được đánh giá cao hơn các đối thủ Valencia và Frankfurt, giới mộ điệu đang rất chờ đợi một trận chung kết nội chiến xứ sở sương mù ở Baku, Azerbaijan.

HLV Sarri của Chelsea

Tuy nhiên, việc Arsenal đi tiếp lại không mang tới niềm vui gì cho HLV Maurizio Sarri của Chelsea, bởi lẽ hàng xóm thủ đô London đã loại chính Napoli và khiến ông lỗi hẹn với cơ hội tái ngộ đội bóng cũ đã xây dựng nên tên tuổi của mình trong trận chung kết Europa League.

Sarri không ngần ngại chia sẻ nỗi thất vọng của mình: “Tất nhiên tôi không thể vui khi Napoli đã bị loại rồi bởi bằng không chưa biết chừng, chúng ta đã có một trận chung kết giữa Chelsea và Napoli, hiển nhiên tôi sẽ là người hạnh phúc nhất. Dù sao thì tôi vẫn còn Chelsea để tập trung tâm trí, với trước mắt ở bán kết sẽ là Frankfurt, một đội bóng tuyệt vời.”

“Chúng tôi sẽ quyết tâm lên ngôi vô địch Europa League bởi đây là một giải đấu quan trọng, không phải vì nó là tấm vé tham dự Champions League. Song song với đó, chúng tôi cũng sẽ cố gắng chiến đấu ở Premier League vì mục tiêu top 4.”