Sát thủ của ĐT Thái Lan có giá cao hơn 10 lần so với Công Phượng

Theo định giá từ chuyên trang đánh giá cầu thủ Transfermarkt thì chân sút vừa ghi 6 bàn thắng ở AFF Cup năm nay, Adisak Kraisorn có giá cao gấp 12 lần so với tiền đạo Công Phượng.

Tiền đạo Adisak Kraisorn vừa đi vào lịch sử của AFF Cup khi trở thành cầu thủ Thái Lan đầu tiên ghi tới 6 bàn thắng trong trận đấu ra quân của ĐT Thái Lan gặp Đông Timor.

Tiền đạo Adisak Kraisorn có giá trị cao gấp 12 lần Công Phượng

Đây thực sự là một con số gây ấn tượng bởi trước khi được triệu tập vào ĐTQG tham dự AFF Cup, chân sút của ĐT Thái Lan chỉ có 8 trận ra sân ở Thai League do phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Tuy nhiên, không phụ niềm tin của HLV Milovan Rajevac, Kraisorn đã thi đấu vô cùng thuyết phục giúp ‘Voi Thái’ có thắng lợi đậm ở ngày ra quân.

Với những gì đã thể hiện, Adisak Kraisorn đang là tâm điểm chú ý của giới chuyên môn. Và theo tìm hiểu trên trang định giá cầu thủ uy tín nhất thế giới hiện nay - Transfermarkt thì ngôi sao sinh năm 1991 hiện tại đang có giá trị lên tới 300 nghìn euro.

Con số này gấp 12 lần so với Công Phượng, người được định giá ở mức 25 nghìn euro ở thời điểm này. Ngay cả Xuân Trường có giá 50 nghìn euro cũng kém tới 6 lần tiền đạo này. Mặc dù vậy, Adisak Kraisorn vẫn chưa phải ngôi sao có giá trị cao nhất của bóng đá Thái Lan.

Theo Transfermarkt, cầu thủ được định giá cao nhất của bóng đá Thái Lan là tiền vệ trung tâm Thitipan Puangchanm với mức giá chuyển nhượng 400.000 euro. Tiếp đến là Tanaboon Kesarat, với giá 350.000 euro.