Sau bàn thắng Chelsea, Rashford được ví như Ronaldo của MU

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã dành những lời ca ngợi cho Marcus Rashford sau cú đúp vào lưới Chelsea.

Rashford giúp MU vào tứ kết

Trong đêm trước thềm sinh nhật lần thứ 22 (31/10), Marcus Rashford đã tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ. Phút 25, tuyển thủ Anh tận dụng quả phạt đền giúp MU vượt lên dẫn trước Chelsea tại vòng 4 cúp Liên đoàn.Nỗ lực đáng khen của Michy Batshuayi phút 61 giúp cho Chelsea san bằng tỷ số 1-1. Nhưng tới phút 73, cú đá phạt tuyệt đẹp theo phong cách Cristiano Ronaldo của Rashford đã ấn định chiến thắng. 

Pha lập công thứ 2 của Rashford khiến người ta nhớ đến Ronaldo – siêu sao của MU ngày nào. HLV Solskjaer cũng không nằm ngoài số đó. “Bàn thắng đó rất giống Cristiano, phải không nào?”, thuyền trưởng người Na Uy nói với MUTV sau trận.“Thực hiện một quả phạt đền cũng không vấn đề gì với Rashford. Anh ấy bước lên và sút bóng như vẫn làm và giúp chúng tôi chiến thắng trận đấu. Cảm giác thật tuyệt vời!”

Rashford

Được Solskjaer khen ngợi

“Tôi nghĩ rằng Rashford đã tập luyện rất kỹ những tình huống cố định. Tôi luôn muốn anh ấy xâm nhập vòng cấm và thực hiện những tình huống bóng đơn giản. Hôm nay, anh ấy đã được tưởng thưởng cho nỗ lực của mình.”

Ngoài ra, Solskjaer cũng ấn tượng với cách Rashford vượt qua áp lực để thực hiện thành công penalty trước Chelsea. Trước đó, tiền đạo sinh năm 1997 từng 2 lần đá hỏng 11m trước Crystal Palace và mới nhất là Norwich.

Solskjaer nói thêm: “Đương nhiên, Rashford đã cho thấy phẩm chất và tinh thần tuyệt vời. Tôi nói với cậu ấy trước trận rằng nếu có phạt đền, hãy nhận nó và thoải mái thực hiện. Và hôm nay, mọi chuyện đã diễn ra suôn sẻ.”