Sau chiến thắng Newcastle, Rashford được ví như Ronaldo của MU

Pha bật nhảy ghi bàn đầy ấn tượng của Rashford đã khiến anh một lần nữa được HLV Solskjaer ví như Ronaldo của MU trước đây.

Rashford đã ghi được bàn thắng thứ 11 ở Premier League mùa này trong chiến thắng 4-1 của MU trước Newcastle đêm qua. Đó là một bàn thắng ấn tượng khi Rashford giành chiến thắng trước hậu vệ của “Chích chòe” trong một pha không chiến.

Trước đây, Solskjaer từng so sánh Rashford với Ronaldo. Và sau khi chứng kiến pha bật cao đánh đầu vừa qua, ông lại có dịp ca ngợi cậu học trò.
“Rashford là một cầu thủ có nền tảng thể lực phi thường. Cậu ấy chăm sóc bản thân rất tốt và luôn tập luyện chăm chỉ trong phòng gym. Khi bạn có khả năng bật nhảy tốt, vấn đề chỉ là sự dũng cảm để bật lên cao như thế.

Tôi nhớ có một cậu nhóc mà tôi từng chơi cùng cũng đánh đầu tốt như thế khi ở gần khung thành đối phương. Và tôi cũng so sánh họ khá thường xuyên. Bật cao đánh đầu là một khả năng khác của Rashford tương đồng với Ronaldo ở độ tuổi này”.

Với thắng lợi hoành tráng trước Newcastle, Man United đã vươn lên vị trí thứ 7 và chỉ còn kém đội xếp thứ 4 là Chelsea đúng 4 điểm. Tuy nhiên, cơ hội để Quỷ đỏ thu hẹp khoảng cách trong tháng Một là tương đối thấp khi họ phải đương đầu với lịch thi đấu khó khăn.

Cuối tuần này, Man United sẽ đến làm khách trên sân Burnley. Trong tháng Một, thầy trò Solskjaer sẽ có liên tiếp những chuyến làm khách khó khăn đến sân Arsenal ở Premier League và Wolves ở FA Cup. Xen kẽ giữa 2 trận bán kết Carabao Cup với Man City là một chuyến làm khách cũng khó kiếm điểm khác tới Anfield của Liverpool.