Sau Ruben Dias, Pep lại muốn có thêm sao Bayern Munich

Mặc dù Man City đã có chữ ký của Ruben Dias với giá 64 triệu bảng, song HLV Pep Guardiola vẫn muốn có thêm David Alaba từ Bayern Munich.

Ở trận đấu gần nhất, Man City thua 2-5 trước Leicester trên sân nhà. Đó là trận đấu mà hàng thủ của họ đã chơi cực tệ. Dù trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Pep Guardiola đã mang về Nathan Ake nhưng sự chắc chắn của Man xanh không được cải thiện. Đội bóng này vừa chính thức chi 64 triệu bảng mua trung vệ Ruben Dias từ Benfica. 

Pep muốn tái hợp Alaba ở Man City
Pep muốn tái hợp Alaba ở Man City

Kế hoạch nâng cấp tuyến ba của chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn chưa dừng lại. Được biết, Pep còn muốn mang về Etihad một hậu vệ trái chất lượng bởi Benjamin Mendy không thể đáp ứng kỳ vọng do chấn thương dai dẳng, còn Oleksandr Zinchenko không duy trì sự ổn định. 

Theo Goal, Man City đang hướng tầm ngắm đến David Alaba, ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich. Trong quá khứ, Pep từng cộng tác khá ăn ý với cầu thủ người Áo. Hiện tại, cơ hội để ông có thể tái hợp cùng cậu học trò cũ khi Bayern và Alaba không tìm được tiếng nói chung ở bản giao kèo mới. 

Dalaba có thể đá trung vệ hay hậu vệ cánh đều tốt, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man City. Ngoài ngôi sao đa năng 28 tuổi, Pep cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho hậu vệ Ajax, Nicolas Tagliafico.