Sẽ thật phí phạm nếu Aubameyang còn ở lại Arsenal

Barca tin rằng nếu Arsenal không có vé dự Champions League mùa tới, Aubameyang sẽ ra đi bằng mọi giá. Và họ sẽ không để tuột khỏi tay cơ hội vàng.

Pierre-Emerick Aubameyang đang là cầu thủ chơi tốt nhất ở mùa giải này của Arsenal, ngôi sao sinh năm 1989 có 17 bàn ở Ngoại hạng Anh, cùng với Vardy dẫn đầu mặc dù cầu thủ 30 tuổi chơi tốt như vậy, song Arsenal chỉ xếp thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, họ cũng đã bị loại ở Europa League.

Aubameyang còn ở lại  Arsenal

Hợp đồng của Aubameyang với Pháo thủ còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua.Đã có những tin đồn cho rằng cựu sao Dortmund muốn rời Arsenal, anh muốn tìm kiếm một CLB mới. MU, Barca và Inter Milan là những đội bóng muốn có cầu thủ người Gabon. Theo Daily Express, Barca muốn mua tiền đạo Aubameyang của Arsenal ở Hè 2020, đội chủ sân Camp Nou có những lý do để tin rằng sẽ có được ngôi sao người Gabon.

Barca tin rằng nếu Arsenal không có vé dự Champions League mùa tới, Aubameyang sẽ ra đi bằng mọi giá. Thêm một lý do nữa khiến đội bóng của TBN tự tin, họ cho rằng ngôi sao 30 tuổi muốn thi đấu ở La Liga.

Barca chấp nhận chi 60 triệu euro cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng vào Hè 2020. Nếu Arsenal không thuyết phục được Aubameyang ký hợp đồng mới, họ sẽ phải nghĩ đến việc bán tiền đạo này, qua đó tránh việc mất trắng ở Hè 2021.