Sếp Arsenal đánh giá cao David Luiz

Giám đốc kỹ thuật, Edu khẳng định hậu vệ David Luiz có sức ảnh hưởng lớn tại sân Emirates trong bối cảnh tương lai của anh bị nghi ngờ.

Hè năm ngoái, Arsenal chiêu mộ David Luiz từ Chelsea với mức giá 8 triệu bảng. Hợp đồng của anh có thời hạn hết mùa giải năm nay, trong hợp đồng có điều khoản gia hạn thêm 1 năm, song "Pháo thủ" vẫn chưa đồng ý kích hoạt.

Giám đốc kỹ thuật, Edu  đánh giá cao Luiz

Giám đốc kỹ thuật, Edu  đánh giá cao Luiz

Trong một phát biểu mới đây, Giám đốc kỹ thuật, Edu khẳng định hậu vệ David Luiz có sức ảnh hưởng lớn tại sân Emirates trong bối cảnh tương lai của anh bị nghi ngờ.

"Cậu ấy là một cầu thủ giàu kinh nghiệm thi đấu. Cậu ấy có thể giúp đỡ nhiều đồng đội trong lẫn ngoài sân cỏ. Luiz đã cung cấp rất nhiều thứ cho Arsenal. Chúng tôi sẽ nghiên cứu về điều khoản ở bản hợp đồng, nhưng chúng tôi chỉ làm điều đó vào cuối mùa giải".

HLV Mikel Arteta được cho là rất muốn giữ chân Luiz. Trung vệ sinh năm 1987 sở hữu 32 lần xỏ giày ra sân trên mọi đấu trường mùa này, bao gồm 10 trận đấu ở Premier League dưới triều đại thuyền trưởng người Tây Ban Nha.

Về phía David Luiz, anh muốn khoác áo Arsenal thêm một mùa giải nữa trước khi trở lại khoác áo Benfica. Ngôi sao người Brazil tuyên bố hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.