Sếp Juventus khẳng định Ronaldo sẽ không sớm rời CLB

Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici, đã khẳng định rằng Cristiano Ronaldo sẽ không rời khỏi nhà vô địch Serie A trước thời hạn của hợp đồng.

Người 5 lần giành Quả bóng vàng đã ký hợp đồng với Bianconeri cho đến năm 2022 Fabio Paratici hy vọng cầu thủ 34 tuổi sẽ ở lại tới lúc đó.

Hè năm ngoái, Juventus đã chi số tiền khổng lồ 112 triệu euro (100 triệu bảng) để mang Ronaldo về từ Real Madrid. Mùa đầu tiên đã kết thúc tốt đẹp khi CR7 ghi 21 bàn thắng ở Serie A và 28 trên mọi đấu trường cho “Bà đầm già”.

Ronaldo sẽ không sớm rời Juventus

Ronaldo sẽ không sớm rời Juventus

Gần đây đã xuất hiện tin đồn về việc Ronaldo có thể rời Juventus sớm hơn dự kiến. Tuy nhiên, khi trả lời phóng viên, Giám đốc thể thao Paratici của Bianconeri phủ nhận điều này và còn nhấn mạnh người mới ghi bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp đang rất hạnh phúc tại đây.

Ronaldo rất tập trung vào các mục tiêu hiện tại của mình, tôi không tin dù chỉ một chút vào việc anh ấy sẽ ra đi vào cuối mùa giải hoặc muộn hơn”, người đàn ông 47 tuổi nói. “Anh ấy tôn trọng kỷ lục. Chúng tôi rất hạnh phúc với anh ấy và ngược lại.

Có tin Juventus muốn tìm thêm những sự trợ giúp cho Ronaldo bằng cách mang về tiền vệ của Barcelona, Ivan Rakitic trong tháng 1 này. Tuy nhiên, Paratici phủ nhận điều đó, thậm chí Juve của ông còn không có ý định mang về tân binh nào trong mùa đông.

Chúng tôi sẽ không thực hiện các thương vụ vào tháng 1”, Paratici nói. “Các mục tiêu đều đã hoàn thành và chúng tôi đang sở hữu một trong những đội hình chất lượng nhất ở châu Âu.

Hè này, Juventus đã mang về 6 tân binh bao gồm Matthijs de Ligt, Aaron Ramsey, Adrien Rabiot, Danilo, Cristian Romero và Merih Demiral.

C.T