"Sếp lớn" của Milan sẽ bị phạt 100 Euro mỗi lần... nhắc đến Arsenal

Tân CEO của AC Milan, ông Ivan Gazidis xác nhận mình sẽ bị phạt 100 euro mỗi lần nhắc đến tên CLB cũ Arsenal.

Trong quá khứ, doanh nhân gốc Nam Phi - Ivan Gazidis đã có 9 năm gắn bó với Arsenal trước khi nhận lời chuyển sang làm việc cho Milan vào mùa Hè 2018.

Ngay sau khi chia tay Gazidis, Arsenal đã có 2 sự bổ nhiệm để lấp vào chỗ trống. Cựu giám đốc Raul Sanllehi của Barcelona - được mời về vào tháng Hai vừa qua, sẽ đảm nhiệm vai trò "trưởng bộ phận bóng đá". Nhiệm vụ của Sanllehi là "dẫn dắt các hoạt động bóng đá của đội bóng".

ông Ivan Gazidis

Theo truyền thông Italia, Gazidis sẽ nhận mức lương 3,6 triệu Bảng/năm (tương đương 3,97 triệu Euro/năm) tại Milan. Nhiệm vụ của Gazidis cũng sẽ giống như khi ông còn ở Arsenal là "chăm sóc" tài chính cho đội chủ sân San Siro.

Tuy nhiên điều đáng nói chính là một điều khoản kỳ lạ trong hợp đồng giữa đôi bên, người đàn ông 54 tuổi này sẽ bị phạt 100 Euro cho mỗi lần... nhắc tới đội bóng cũ Arsenal.

Kể từ tuần này, Ivan Gazidis đã chính thức bắt tay vào công việc Giám đốc Điều hành ở Milan. Mục tiêu chính của ông là giúp đội bóng có nền tảng tài chính mạnh và phát triển các tài năng trẻ xuất sắc.

Ngoài ra, ông có nhiệm vụ tư vấn cho Ban Lãnh đạo để giúp Milan luôn có mặt trong top 4 Serie A, qua đó có vé dự Champions League mỗi mùa để đảm bảo doanh thu.