Sếp lớn Dortmund lên tiếng về tương lai Sancho

GĐTT Dortmund, Michael Zorc khẳng định không có chuyện tiền vệ Sancho sắp sửa ra đi như các lời đồn.

Dortmund tiếp đón SC Freiburg tại vòng 3 Bundesliga. Sau thất bại trước Bayern Munich ở trận tranh Siêu cúp Đức, đội chủ sân Signal Iduna Park đã trút giận lên các vị khách với chiến thắng đậm đà 4-0. Ở ngày thi đấu vừa qua, Jadon Sancho tiếp tục vắng mặt trong danh sách đăng ký của á quân Bundesliga. 

Sếp lớn Dortmund lên tiếng về tương lai Sancho
Sếp lớn Dortmund lên tiếng về tương lai Sancho

Nhiều thông tin cho rằng cầu thủ người Anh vắng mặt vì bận đàm phán với MU, anh đã nghiêng về khả năng cập bến Old Trafford. Tuy nhiên, GĐTT Dortmund, Michael Zorc khẳng định không có chuyện tiền vệ Sancho sắp sửa ra đi như các lời đồn. Trả lời phỏng vấn trên EuroSport , ông nói:

"Jadon Sancho là cầu thủ của chúng tôi và có hợp đồng dài hạn với Dortmund. Không phải lý do chuyển nhượng, lý do cậu ấy không thi đấu hôm nay là vì bị bệnh. Những tin đồn do báo giới đăng tải là không đúng sự thật".

"Chúng tôi đã có các thỏa thuận rõ ràng với Jadon về việc phi vụ có thể diễn ra dưới các điều kiện nhất định, tại 1 thời điểm chắc chắn. Và cánh cửa giờ đã đóng lại. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của Dortmund, chúng tôi ưu tiên giữ cậu ấy bằng được".