Sergio Ramos chỉ ra cái tên không thể thiếu với Real Madrid lúc này

Hậu vệ Sergio Ramos nhấn mạnh rằng Toni Kroos là một phần "không thể thiếu" trong đội hình Real Madrid.

Bất chấp những tin đồn Los Blancos săn đón Paul Pogba, đội trưởng của họ bày tỏ niềm tin vào khả năng của đồng đội Toni Kroos.

Zinedine Zidane được cho là rất yêu mến tài năng của Paul Pogba và muốn mang anh về Real Madrid càng sớm càng tốt. Điều đó đã không xảy ra hè này khi Los Blancos đầu hàng với mức giá lên tới 180 triệu bảng mà Man United đưa ra.

Toni Kroos nhận được sự tin tưởng từ các thành viên Real Madrid

Toni Kroos nhận được sự tin tưởng từ các thành viên Real Madrid

Trong tương lai, có thể Real sẽ trở lại với thương vụ này khi mà phong độ của Toni Kroos đã không còn cao như trước. Dù vậy, cầu thủ 29 tuổi vẫn đang được HLV Zidane đặt niềm tin khi đá chính cả 3 trận đã qua ở La Liga, ghi 1 bàn.

Sergio Ramos cảm thấy Kroos vẫn có vai trò quan trọng đối với Real khi sự hiện diện của anh mang lại sự cân bằng cho đội bóng. “Đó là một thành viên không thể thiếu trong đội bóng của chúng tôi, người tạo ra sự cân bằng thích hợp”, đội trưởng Bầy kền kền nói với Sport Buzzer.

“Ngay từ đầu, Kroos đã thể hiện tài năng tuyệt vời. Cậu ấy đưa ra các ý tưởng trong các trận đấu của chúng tôi và là một tiền vệ phi thường, người kiến tạo nhiều bàn thắng của cá nhân tôi.”

Kroos đến Real từ Bayern Munich vào năm 2014. Từ đó tới nay, anh có 243 lần ra sân cho CLB trên mọi đấu trường, ghi 14 bàn và đóng góp rất nhiều kiến tạo. Kroos đã cùng với Real giành tổng cộng 11 danh hiệu lớn, bao gồm 1 tại La Liga và 3 tại Champions League.

Hè này, Real mang về một loạt tân binh bao gồm Eden Hazard, Luka Jovic, Ferland Mendy, Rodrygo và Eder Militao với tổng giá trị không dưới 320 triệu euro. Dù vậy, Los Blancos vẫn chưa thể hiện được sức mạnh của mình với 3 trận đầu La Liga hòa tới 2, thắng 1, được 5 điểm và kém ngôi đầu của Atletico Madrid 4 điểm.

C.T