Shaw: "Bruno Fernandes là bản hợp đồng xuất sắc của MU"

Luke Shaw khẳng định Bruno Fernandes là một cầu thủ phi thường và các khán giả sẽ còn thấy những điều ấn tượng hơn từ tân binh người Bồ của MU trong thời gian tới.

Bruno Fernandes được MU mang về từ Sporting Lisbon vào tháng 1. Tiền vệ 25 tuổi nhanh chóng chứng minh khoản đầu tư 55 triệu euro cho mình là đúng đắn. Sau 5 lần ra sân vừa qua tại Premier League, Fernandes đã có 2 bàn cộng 3 kiến tạo.

Mới nhất, Fernandes đã kiến tạo thông minh cho Anthony Martial mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 của MU trước Man City hôm chủ nhật. Hiện tại, tuyển thủ Bồ Đào Nha đang nhận được những cơn mưa lời khen sau những màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo Quỷ đỏ.


Mới nhất, đồng đội Luke Shaw bày tỏ sự thán phục với đồng đội mới. “Đôi khi chúng tôi biết rằng Fernandes có thể mất bóng, nhưng chúng tôi cần điều đó bởi những pha xử lý của anh ấy sẽ mở khóa phòng thủ đối phương”, cầu thủ người Anh nói.

“Đó là một bản hợp đồng tuyệt vời cho đến nay. Fernandes đã đóng góp một vài bàn thắng và kiến tạo quan trọng. Chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy các tiêu chuẩn và chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy anh ấy. Còn rất nhiều điều anh ấy có thể mang đến.”