Siêu tiền đạo ở Ligue 1 có câu trả lời cho Liverpool

Liverpool được cho là quan tâm tiền đạo Victor Osimhen, người đại diện của anh cũng lên tiếng về khả năng thân chủ của mình tới Anfield.

Liverpool đang lên kế hoạch đưa về thêm một tiền đạo ở Hè 2020, qua đó cạnh tranh với Roberto Firmino, người không ghi được quá nhiều bàn thắng ở mùa giải 2019/20. Liverpool được cho là quan tâm tiền đạo Victor Osimhen, người đang chơi cực tốt trong màu áo Lille. 

Victor Osimhen không tới Liverpool ở Hè 2020

Victor Osimhen không tới Liverpool ở Hè 2020

Mùa giải năm nay, tiền đạo này ghi được 18 bàn thắng và đóng góp 6 pha kiến tạo sau 38 lần ra sân. Nếu các giải đấu ở Pháp không sớm dừng lại do dịch Covid-19, số bàn thắng của chàng trai 21 tuổi sẽ còn tăng thêm.

Victor Osimhen năm nay 21 tuổi, anh được đánh giá cao ở khả năng tranh chấp và dứt điểm. Cầu thủ này được cho là phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, cuối cùng, Napoli mới là bến đỗ tiếp theo của Osimhen. 

Mới đây, Andrea D’Amico, người đại diện của Victor Osimhen đã xác nhận thông tin này. Trả lời phỏng vấn với Radio Kiss Kiss, ông chia sẻ: "Napoli là điểm đến thích hợp đối với Victor, không giống như Liverpool.”
Theo truyền thông Italia, Napoli bỏ ra 60 triệu euro để có cầu thủ 21 tuổi. Tại đội bóng mới, anh sẽ nhận được mức lương lên tới 4 triệu euro mỗi mùa.