SLNA mang hàng thủ chắp vá tới đối đầu HAGL

Đội bóng xứ Nghệ đang đối mặt với không ít khó khăn trước màn đọ sức với đối thủ chủ nhà HAGL tại Pleiku vào chiều tối ngày thứ Sáu tới.

Tại vòng 2 V-League 2021 diễn ra vào cuối tuần này, CLB SLNA sẽ có chuyến làm khách trên sân Pleiku của HAGL vào chiều tối ngày thứ Sáu tới. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Ngô Quang Trường bởi đội bóng phố núi luôn chơi cực hay trên sân nhà. 

SLNA không có lực lượng mạnh nhất trong chuyến làm khách tại HAGL
SLNA không có lực lượng mạnh nhất trong chuyến làm khách tại HAGL

 

Khó khăn được nhân lên gấp bội với SLNA khi mà trước trận đấu này, họ sẽ không có được sự phục vụ của đội trưởng Hoàng Văn Khánh vì tấm thẻ đỏ phải nhận trong trận hòa 1-1 trước Bình Định trên sân nhà ở vòng đấu trước.

Chưa kể, đội bóng xứ Nghệ còn gặp tổn thất khác ở hàng thủ khi trung vệ Igor Jelic khó ra sân vì chưa đảm bảo thể lực. Trung vệ này vừa hoàn tất thời hạn cách ly và mới chỉ có một vài buổi tập cùng đội bóng mới. Một gương mặt khác ở hàng thủ SLNA là hậu vệ Phạm Xuân Mạnh cũng không thể tập luyện cùng đội do bận 'lấy vợ'. 

Bởi lý do này mà rất khó để kỳ vọng SLNA có thể tạo nên điều bất ngờ khi hành quân tới phố núi, vốn vẫn được xem là một điểm đến 'đi dễ về khó' với các CLB. 

Trong khi đó, HAGL có lực lượng gần như mạnh nhất. Sau khi vắng mặt ở trận ra quân vì vấn đề ở dạ dày, bộ đôi Tuấn Anh, Hồng Duy có thể trạng tốt nhất để sẵn sàng ra sân ở vòng 2 này. Sự trở lại của bộ đôi này giúp HLV Kiatisuk yên tâm hơn về đội hình thi đấu của "Gỗ" ở trận đấu tới.