Smalling bất ngờ thay đổi tương lai

Trung vệ Smalling bất ngờ muốn ở lại Roma thay vì trở lại MU hoặc cập bến một CLB ở Ngoại hạng Anh vào Hè 2020.

Chris Smalling đã gây ấn tượng rất lớn kể từ khi rời MU tới Roma theo dạng cho mượn 1 năm. Ngôi sao sinh năm 1989 đang là ưu tiên hàng đầu nơi hàng thủ của đội bóng Italia, anh duy trì sự ổn định rất lớn. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, đã có những thông tin cho rằng Roma muốn mua đứt cựu sao MU. 

Smalling muốn ở lại Roma

Smalling muốn ở lại Roma

Roma sẵn sàng chi 15 triệu bảng mua đứt Smalling khi hợp đồng đáo hạn vào cuối mùa giải, nếu MU không đồng ý họ sẽ nâng giá hỏi mua trung vệ này lên 18 triệu bảng. Ngoài Roma thì Everton cũng quan tâm Smalling, Inter Milan và AC Milan cũng muốn có ngôi sao của Man đỏ.

Theo Corriere della Sera, đội chủ sân Old Trafford muốn nhận được 25 triệu bảng từ việc bán Chris Smalling. Đã có những tin đồn cho rằng Smalling muốn trở lại Anh. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, trung vệ Smalling bất ngờ muốn ở lại Roma thay vì trở lại MU hoặc cập bến một CLB ở Ngoại hạng Anh vào Hè 2020.

Chris Smalling nhiều lần khẳng định rằng mình cảm thấy hạnh phúc ở thủ đô Italia đã khiến Giallorossi có thêm động lực để tiếp tục đàm phán. Ngoài ra, họ còn nhận được sự trợ giúp của chính trung vệ người Anh. Cựu sao Fulham sẽ trực tiếp gặp gỡ ban lãnh đạo MU để bày tỏ mong muốn được tiếp tục gắn bó với Roma.