Smalling sẽ phải "ra đường" nếu MU mua được Koulibaly 

Nếu như có được một trung vệ đẳng cấp thế giới như Koulibaly trong đội hình, MU sẽ ngay lập tức để Smalling rời Old Trafford.

Với việc không cạnh tranh được vị trí trong đội hình chính thức của MU, hậu vệ Smalling đã phải khăn gói sang AS Roma chơi bóng. Tuy nhiên tại đây, anh đã có những màn thể hiện khá tốt và đang được cho là sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng thủ đô Italia.

Nếu có Koulibaly trong đội hình, MU sẽ để Smalling rời Old Trafford.

Nếu có Koulibaly trong đội hình, MU sẽ để Smalling rời Old Trafford.

Tuy nhiên MU sẽ chỉ cho phép Smalling ra đi nếu họ tìm được một cái tên đẳng cấp. Và theo những thông tin từ Italia, Smalling sẽ được ra đi nếu như MU có được một bản hợp đồng quan trọng khác trong mùa hè tới, đó chính là trung vệ người Senegal – Kalidou Koulibaly.

Trước đó đội chủ sân Old Trafford từng gửi lời đề nghị trị giá 80 triệu bảng cho đội bóng miền Nam nước Ý nhưng không được chấp nhận. Tuy nhiên họ vẫn đang dành sự chú ý cho hậu vệ này và đang có ý định trở lại ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Có được Koulibaly trong đội hình, chắc chắn MU sẽ để Smalling ra đi. Không chỉ có ngôi sao người Anh mà hai cầu thủ khác là Phil Jones và Marcos Rojo cũng có thể ra đi do không còn được Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng.

Ngoài AS Roma, CLB Arsenal cũng là câu lạc bộ đang rất quan tâm đến Smalling và muốn đưa anh trở lại Premier League trong mùa hè này. Pháo thủ sẵn sàng chi 25 triệu bảng để mua lại 'người thừa' của Quỷ đỏ.