Smalling tuyên bố M.U sẽ hạ gục Juventus

Vào giữa tuần này, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách cực kỳ khó khăn trước Juventus, trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, Chris Smalling không hề lo lắng về điều đó.

Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng cúp C1, thầy trò Jose Mourinho đã thua bạc nhược Juve ngay trên sân nhà Old Trafford. Đó là trận đấu nói lên đẳng cấp chênh lệch giữa 2 đội, khi M.U hoàn toàn bẹp dí. Giữa tuần này, Quỷ đỏ sẽ đến Italia làm khách với hy vọng giành được 1 điểm.

Sau chuỗi trận ấn tượng vừa qua ở giải Ngoại hạng, Chris Smalling đang rất tự tin sẽ cùng đội nhà giành chiến thắng. Anh cho biết: “Tôi nghĩ rằng Juve đã khiến chúng tôi phải kinh ngạc. Họ vượt trội về tốc độ và khiến M.U hoàn toàn lép vế. Nhưng với màn trình diễn trong hiệp 2, chúng tôi chứng tỏ đội bóng đã bắt nhịp được với trận đấu.”

“Chúng tôi đã tạo ra những cơ hội ở hiệp 2, và điều quan trọng là lặp lại màn trình diễn đó tại Turin. Tôi nghĩ bạn sẽ được chứng kiến một M.U với phiên bản tốt hơn nhiều. Juventus sở hữu hàng phòng ngự rất mạnh, nhưng hy vọng chúng tôi sẽ có bàn thắng dẫn trước. Trong 45 phút đầu tiên, chúng tôi đã rút ra những bài học và đã cải thiện trong hiệp 2.”

Với 4 điểm sau 3 lượt trận đã qua, cơ hội đi tiếp của Man United sẽ chỉ khởi sắc, trong trường hợp họ có một kết quả tích cực trước Juventus. Ở 2 lượt trận còn lại, Quỷ đỏ sẽ chạm trán với Valencis và Young Boys – những đối thủ được đánh giá thấp hơn. Bởi vậy, cửa tiến đến vòng tiếp theo của thầy trò Mourinho vẫn rất sáng sủa.