Sốc: Barca cân nhắc bán Ter Stegen

Barca đang gặp khó khăn về tình hình tài chính, họ có thể bán thủ môn Ter Stegen để khắc phục vấn đề này.

Barca không có danh hiệu nào ở mùa giải vừa qua, điều đó khiến doanh thu của họ bị ảnh hưởng đáng kể. Đại dịch Covid-19 cũng khiến đội bóng này gặp rất nhiều khó khăn. Camp Nou cũng như bao SVĐ khác, không được mở cửa đón người hâm mộ, vì vậy họ không có doanh thu từ việc bán vé.

Barca cân nhắc bán Ter Stegen
Barca cân nhắc bán Ter Stegen

Ngoài ra Barca còn không thể thu tiền từ việc bán vật phẩm. Tổng thu nhập hiện tại của Barca chỉ là 746 triệu bảng, giảm 231 triệu so với mùa trước. BLĐ đã phải đàm phán với các cầu thủ về việc cắt giảm lương.

Chưa dừng lại ở đó, đội bóng xứ Catalunya còn lên kế hoạch bán đi một số trụ cột. Barca đang gặp khó khăn về tình hình tài chính, họ có thể bán thủ môn Ter Stegen để khắc phục vấn đề này. Bayern Munich là đội bóng muốn có thủ môn người Đức. 

Bayern Munich từ lâu đã xem Stegen là sự thay thế hoàn hảo cho Manuel Neuer đã 34 tuổi. Ter Stegen mới đây đã gia hạn với Barca đến năm 2025. Cùng với Neuer, người gác đền của Barca được xem là một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Barca dự kiến thu về ít nhất 65 triệu euro từ thủ môn sinh năm 1992.