Sốc: Messi tậu nhà khủng ở Mỹ

Nhà báo Jose Antonio Ponseti của Đài phát thanh Cadena SER tiết lộ, Messi đã mua một căn nhà ở Mỹ để chuẩn bị cho cuộc sống ở đây.

Tiền đạo Messi chỉ còn hợp đồng với Barca đến hết năm 2021, nhưng một bản hợp đồng mới chưa được ký kết. Đã có những thông tin cho rằng M10 sẽ rời Camp Nou, qua đó tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. Rất nhiều đội bóng lớn muốn có chữ ký của anh, trong đó nổi bật là Man City và PSG.

Messi mua nhà ở Mỹ
Messi mua nhà ở Mỹ

Tuy nhiên, nhà báo Jose Antonio Ponseti của Đài phát thanh Cadena SER tiết lộ, Messi có thể gia hạn hợp đồng 1 năm với Barca để thi đấu thêm một mùa giải ở Tây Ban Nha. Sau khi hết hạn hợp đồng với Barca ở Hè 2022, tiền đạo này sẽ tới Mỹ thi đấu. 

Ở tuổi 35, Messi sẽ chọn gia nhập CLB Inter Miami của David Beckham và chơi ở một giải đấu có trình độ thấp hơn. Nguồn tin của nhà báo Ponseti cho biết, Messi đã chuẩn bị cho cuộc sống ở Mỹ từ năm ngoái. Anh chi rất nhiều tiền để mua một căn hộ thuộc tòa nhà Porsche sang trọng nằm sát bãi biển Sunny Isles.

Tiền đạo người Argentina từng thừa nhận mong ước sinh sống tại Mỹ để các con được hưởng một nền giáo dục chất lượng. Hiện tại, Messi vẫn chưa có phản ứng nào về các thông tin nêu trên.