Sốc nặng với quy chế phạt khắc nghiệt của Lampard ở Chelsea

Mạng xã hội đang lan truyền một bức ảnh chụp lại những mức phạt khắt khe mà HLV Lampard đưa ra cho các cầu thủ Chelsea.

Chelsea đang chơi thăng hoa dưới thời HLV Frank Lampard, kể từ sau thất bại 0-4 trước MU ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20, đội chủ sân Stamford Bridge đã trở lại mạnh mẽ. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng thành London đánh bại Crystal Palace 2-0.

Nếu chỉ tính riêng ở Ngoại hạng Anh, Chelsea đã thắng liên tiếp trong 6 trận. Những kết quả tốt giúp họ có mặt trong nhóm 3 đội mạnh nhất, bằng điểm với đội thứ 2 Leicester nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Cơ hội vô địch vẫn là tương đối khó khăn, nhưng một vị trí trong Top 4 rộng mở phía trước Chelsea.

Khi mới tiếp quản Chelsea thay Sarri, Lampard được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn. Ông không được mua sắm cầu thủ, đồng thời chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao. Tuy nhiên, chính sách trọng dụng cầu thủ trẻ đang giúp đội bóng thành London hái quả ngọt.

Lampard thành công ở Chelsea tính tới thời điểm hiện tại, thắt chặt kỷ luật là một trong những lý do giúp ông thầy người Anh đưa The Blues vào Top 3 Ngoại hạng Anh 2019/20 sau 12 vòng đấu.

Trong một bức ảnh mới nhất bị rò rỉ, theo đó Chelsea kỷ luật nghiêm khắc với các trường hợp vi phạm kỷ luật của đội bóng. Cụ thể tập trung muộn cùng CLB trong những chuyến hành quân xa nhà phạt 2.500 bảng, trong mỗi cuộc họp của Chelsea, đến muộn một phút phạt 500 bảng, cứ thế nhân lên theo số phút đến muộn.

Điện thoại đổ chuông trong bữa ăn hoặc cuộc họp của đội phạt 1000 bảng, từ chối tham gia những hoạt động của CLB phạt 5000 bảng. Tất cả tiền phạt sẽ được thanh toán trong vòng 14 ngày. Việc trong tay Lampard sở hữu quá nhiều những cầu thủ trẻ, bởi vậy việc ông tỏ ra nghiêm khắc cũng là điều dễ hiểu.