Sốc với số tiền Real Madrid chi ra để có Hazard

Real Madrid công bố họ bỏ ra 100 triệu euro để có tiền vệ Eden Hazard từ Chelsea, song con số thực tế nhiều hơn như vậy.

Một số tờ báo ở Bỉ như Het Laatste Nieuws, La Derniere Heure… đều khẳng định, họ có bằng chứng cho thấy Real Madrid đã chi 160 triệu euro trong thương vụ Eden Hazard chứ không phải là 100 triệu euro như thông tin ban đầu.

Chelsea có thể phải bỏ ra 160 triệu euro để có Hazard
Chelsea có thể phải bỏ ra 160 triệu euro để có Hazard

Nguyên nhân là Real Madrid phải trả thêm phí đào tạo cho các CLB của Hazard khi anh 15 – 23 tuổi, trong đó có Tubize, Lille và Chelsea. Cập bến Bernabeu, Hazard được kỳ vọng rất nhiều, song anh chỉ đem lại sự thất vọng.

Ngôi sao sinh năm 1991 thường xuyên dính chấn thương, dẫn đến thời gian thi đấu bị gián đoạn. Dù Real giành được chức vô địch La Liga, cựu sao Chelsea không hề có đóng góp nào đáng kể. Với những màn trình diễn thất vọng anh bị chỉ trích rất nhiều.

Những gì Hazard thể hiện ở Real chưa đáp ứng kỳ vọng từ NHM đội chủ sân Bernabeu. Giới chuyên môn nhận định Hazard hoàn toàn có thể mất vị trí chính thức ở Real nếu không nhanh chóng lấy lại phong độ tốt nhất, anh đang gặp phải áp lực cạnh tranh vị trí rất lớn.