Solskjaer bất ngờ ca ngợi 1 ngôi sao sau trận thắng Man City

HLV Solskjaer tin rằng Lingard đã lấy lại phong độ tốt nhất sau quãng thời gian trồi sụt đầu năm nay.

Tại vòng 16 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU có chuyến làm khách trên sân của Man City. Quỷ đỏ đã có một trận đấu tuyệt vời khi đánh bại đội chủ sân Etihad với tỷ số 2-1. Với 3 điểm có được, Man đỏ đã vươn lên vị trí thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 5 điểm.

2 chiến thắng liên tiếp trước Tottenham và Man City đưa niềm tin nơi NHM trở lại, tương lai Ole Gunnar Solskjaer lại được đảm bảo. Ở trận thắng Man xanh, những ngôi sao của MU đều chơi rất tốt, trong đó phải kể đến Jesse Lingard.

Lingard

Cầu thủ người Anh kết hợp rất tốt với Martial và Rashford, anh cung cấp nhiều cơ hội cho các đồng đội. Những đường chuyền hay những pha chạm bóng của cầu thủ người Anh đều rất chuẩn xác, chưa bao giờ NHM MU thấy Lingard chơi bóng tự tin như vậy.

HLV Solskjaer khen ngợi Jesse Lingard sau trận thắng Man City, ông thầy người Na Uy khẳng định luôn đánh giá cao tinh thần thi đấu của cầu thủ này.

“Tôi luôn đánh giá cao tài năng và tinh thần thi đấu của Lingard, cậu ấy gắn bó với MU trong nhiều năm, cậu ấy là một trong những người giàu kinh nghiệm nhất của CLB. Màn trình diễn của cậu ấy ở trận đấu với Man City khiến tôi rất hài lòng”.

“Lingard đã cho thấy vai trò của mình, cậu ấy kết nối tuyến giữa và hàng công. Có thời điểm cậu ấy có phong độ không tốt, nhưng tôi chưa bao giờ mất niềm tin vào Lingard cả. Thật tuyệt khi thấy cậu ấy trở lại, tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì sự ổn định ở những trận đấu tiếp theo”.