Solskjaer chỉ ra ưu điểm lớn nhất của “bom tấn” MU

HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ sự tài năng của học trò mới Bruno Fernandes, đặc biệt là ở sự sáng tạo.

Với số tiền 55 triệu euro chưa kể phụ phí, Manchester United đã có được Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon trong tháng 1. Chỉ 2 ngày sau khi đặt chân tới sân Old Trafford, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ra mắt Quỷ đỏ ở cuộc tiếp đón Wolves.

Fernandes gây ấn tượng mạnh với HLV Solskjaer 

Fernandes gây ấn tượng mạnh với HLV Solskjaer 

Những gì Fernandes thể hiện sau 90 phút ở trên sân nhận được khá nhiều lời khen. Từ những tình huống sút xa cho chuyền bóng, cầu thủ 25 tuổi đều làm tốt. Trong bối cảnh Paul Pogba vẫn đang dưỡng thương, Fernandes được xem như niềm hy vọng ở tuyến giữa MU. 

Và sau gần 2 tuần làm việc, HLV Solskjaer cũng rất ấn tượng với học trò mới. Ông nói trên trang web chính thức của MU: “Nhìn chung, Bruno Fernandes là một cầu thủ xuất sắc. Cậu ấy có bộ óc hơn người, có khả năng suy luận và đưa ra quyết định nhanh hơn nhiều cầu thủ khác.” 

“Đó là người có rất nhiều phẩm chất tốt mà chúng ta sẽ dần được biết. Chúng tôi đang trong thời gian làm quen với cậu ấy và ngược lại. Tôi đặc biệt hài lòng với khả năng chuyền bóng và di chuyển của cậu ấy.”

“Tôi cũng rất vui khi Fernandes đang có cảm giác tận hưởng cách chơi bóng của mình tại đây. Cậu ấy tập luyện rất chăm chỉ và cho thấy nền tảng thể lực cùng sự nhiệt huyết đáng ngưỡng mộ.”

C.T