Solskjaer hụt giải HLV xuất sắc nhất tháng 2 vào tay HLV Burnley

Dù đã giúp MU thi đấu đầy ấn tượng trong tháng 2 vừa qua, tuy nhiên danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng vẫn không thuộc về HLV Solskjaer.

Sau những giai đoạn khó khăn, CLB Man United đã có một tháng 2 thi đấu rất thành công trên các mặt trận. Tại giải Ngoại hạng Anh trong tháng 2, MU tham dự 3 trận đấu và đều bất bại (thắng 2, hòa 1). 

Nhờ đó, Quỷ đỏ đã tạo ra cú bứt phá ấn tượng trong cuộc đua top 4. Cá nhân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã được đề cử danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 2 cùng Mikel Arteta (Arsenal), Sean Dyche (Burnley) và Chris Wilder (Sheffield Utd).

HLV Solskjaer hụt giải HLV xuất sắc nhất tháng 2 vào tay HLV BurnleyHLV Solskjaer hụt giải HLV xuất sắc nhất tháng 2 vào tay HLV Burnley

Dẫu vậy, danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 2 đã không thuộc về HLV Solskjaer bởi lẽ người giành chiến thắng là HLV Sean Dyche của Burnley. Trong tháng 2, Burnley của Sean Dyche đã giành tổng cộng 8 điểm (thắng 2, hòa 2). 

Hiện tại, sau vòng 29, đội chủ sân Turf Moor đã vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH. Đây là lần thứ 2 trong lịch sử Sean Dyche giành giải HLV hay nhất tháng. Trước đó, nhà cầm quân này từng được vinh danh hồi tháng 3/2018.

Ở hạng mục cầu thủ, người đã nhận giải "cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2" là tiền vệ Bruno Fernandes của Man Utd. Đây là 1 trong những sự khác biệt lớn của Quỷ đỏ kể từ phiên chợ tháng 1/2020.

Sau thành công ở tháng 2, Man Utd tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong tháng 3 khi lần lượt vượt qua Derby County (ở FA Cup) và LASK Linz (Europa League). Ngoài ra, thầy trò Solskjaer còn xuất sắc đánh bại Man City 2-0 ở derby Manchester.