Solskjaer lên tiếng về khả năng để Pogba về Real Madrid

Phản ứng của HLV người Na Uy sau khi ngôi sao người Pháp của mình thả thính và bỏ ngỏ khả năng chia tay Man Utd để cập bến Bernabeu trong nay mai.

Paul Pogba gây xôn xao cả Old Trafford, chủ yếu là tâm trạng âu lo thấp thỏm cho các CĐV Manchester United khi bất ngờ công khai ca ngợi Real Madrid, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha mới tái bổ nhiệm huyền thoại đồng hương Zinedine Zidane vào ghế nóng và sẵn sàng cho một cuộc cải tổ lực lượng trong mùa hè này.

Paul PogbaPaul Pogba.

Phát biểu của tiền vệ ngôi sao người Pháp trong thời gian hội quân lên đội tuyển quốc gia phục vụ chiến dịch vòng loại Euro 2020: “Real Madrid là CLB lớn nhất thế giới và là giấc mơ đối với bất kỳ cầu thủ nào. Giờ tại Bernabeu còn có sự xuất hiện trở lại của Zidane, một trong những HLV tài ba nhất.”

Gần đây thì ông thầy Ole Gunnar Solskjaer cuối cùng cũng lên tiếng về chuyện tương lai đi ở của Pogba. Khá bất ngờ khi ông vẫn tỏ ra tương đối bình thản trước nguy cơ mất cậu học trò rắc rối về Bernabeu trong nay mai. Phát biểu của HLV người Na Uy trước thềm chuyến làm khách của Man Utd đến sân Wolves ở vòng 32 Premier League:

“Tôi cũng không việc gì phải lo lắng hết qua rất nhiều buổi nói chuyện thẳng thắn với Paul rồi. Cậu ấy đơn giản chỉ trả lời câu hỏi đó một cách lịch sự. Cái chính là Paul luôn hạnh phúc ở đây cũng như sẽ trở thành một phần quan trọng và không thể thay thế. Tôi vẫn thường xuyên nói rằng mình muốn lấy cậu ấy làm trung tâm để xây dựng Man Utd, điều đó tới giờ chẳng hề thay đổi.”

C.T