Solskjaer ngầm tiết lộ tương lai của Pogba và Lukaku

Trong một chia sẻ mới đây, thuyền trưởng Man United đã nói về tình hình lực lượng trước đợt du đấu hè vào tháng 7.

Bắt đầu từ 1/7, Quỷ đỏ sẽ hội quân trở lại và tham gia tour du đấu hè, với điểm đến đầu tiên là Australia. Hiện tại, quân số của Man United không có quá nhiều biến động. Họ có thêm tân binh Daniel James vừa chiêu mộ, và đã chia tay vài cầu thủ hết hạn hợp đồng như Antonio Valencia và Ander Herrera.

Chia sẻ lực lượng trước chuyến du đấu, HLV Solskjaer cho biết: “Mùa hè đã đối xử tốt với chúng tôi. Đội bóng sẽ di chuyển tới Perth, Australia với toàn bộ lực lượng. Chỉ có Alexis Sanchez đang bận thi đấu Copa, và cậu ấy sẽ tập trung muộn hơn những người khác.

2 ngôi sao Quỷ đỏ hiện đang chưa rõ ràng tương lai

Tất cả các cầu thủ nên chuẩn bị sẵn sàng về thể lực, tâm lý ngay từ thời điểm này. Hy vọng toàn đội sẽ đạt thể trạng tốt khi trở lại CLB. Những trận giao hữu tới đây là cơ hội tốt để chuẩn bị cho mùa giải mới. Chúng tôi rất hào hứng hướng đến tour du đấu.”

Như vậy, Solskjaer ngầm ám chỉ những ngôi sao đang vướng phải tin đồn tương lai – Romelu Lukaku và Paul Pogba sẽ không đi đâu cả, mà sẽ tập trung cùng toàn đội. Theo lịch trình dự kiến, Quỷ đỏ sẽ có 2 trận đấu tại Australia, sau đó chạm trán Inter tại Singapore, và gặp Tottenham ở Thượng Hải.

C.T