Solskjaer tiết lộ lý do Pogba và Martial dự bị trước Chelsea

Trả lời phỏng vấn sau trận thua Chelsea 1-3 ở bán kết FA Cup, HLV Solskjaer tiết lộ lý do Pogba và Martial dự bị trước Chelsea.

Chelsea có trận đấu với MU ở bán kết FA Cup trên sân Wembley, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không tung ra đội hình mạnh nhất. Theo đó, 2 trụ cột của MU là Paul Pogba và Anthony Martial đều ngồi dự bị. Với đội hình không phải mạnh nhất, Quỷ đỏ đã phải nhận thất bại 1-3.

Solskjaer tiết lộ lý do Pogba và Martial dự bị trước Chelsea

Solskjaer tiết lộ lý do Pogba và Martial dự bị trước Chelsea

Đó là trận đấu mà hàng thủ MU đã mắc quá nhiều sai lầm, trong khi đó hàng công không tạo ra những cơ hội rõ ràng. Trả lời phỏng vấn sau trận thua Chelsea 1-3 ở bán kết FA Cup, HLV Solskjaer tiết lộ lý do Pogba và Martial dự bị trước Chelsea.

"Họ luôn sẵn sàng, họ không từ chối ra sân thi đấu.  Thực tế, họ đã thi đấu rất nhiều trận thời gian qua. Tất cả là để giúp tươi mới đội bóng cũng cho họ cơ hội để tạo nên sự khác biệt khi họ xuất hiện từ ghế dự bị."

Sau trận thua Chelsea, MU sẽ tập trung vào mặt trận Ngoại hạng Anh. Ở trận đấu sớm, Leicester City đã thất thủ 0-3 trước Tottenham và đây là cơ hội tuyệt vời để Quỷ đỏ đánh chiếm Top 4. Ở vòng 37, đội chủ sân Old Trafford sẽ đụng độ West Ham.