Son Heung Min về Hàn Quốc trốn dịch

Giữa tình hình dịch bệnh tại Anh ngày càng khó kiểm soát, tiền đạo Son Heung Min đã quay trở về quê nhà Hàn Quốc.

Trong một thông báo mới đây, CLB Tottenham Hotspur xác nhận đã cho phép 2 ngôi sao về nước, trong thời điểm các giải bóng đá tạm nghỉ vì tình hình dịch bệnh. Đó là tiền đạo Son Heung Min và tân binh Steven Bergwijn.

Spurs đăng tải: “CLB đã cho phép 2 cầu thủ Son Heung Min và Steven Bergwijn trở lại quê nhà. Sonny về Hàn Quốc vì lý do cá nhân, trong khi Steven đã tới Hà Lan để chuẩn bị chào đón đứa con sắp ra đời.

Cả 2 cầu thủ sẽ tiếp tục các chương trình đào tạo và phục hồi cá nhân, trong thời gian rời CLB.”

Cầu thủ người Hàn Quốc xin phép về quê

Về cá nhân tiền đạo Son Heung Min, đây là lần thứ 2 trong năm nay anh trở về quê nhà. Trước đó, Son đã xin phép CLB về Hàn Quốc khi đang chấn thương, và đã bị cách ly trong vòng 2 tuần. Cầu thủ này bị gãy tay và khả năng sẽ rời xa sân cỏ trong vài tháng tới.

Ronaldo xứ Hàn thông báo: “Tôi đã làm những gì có thể làm, tập luyện chăm chỉ và cố gắng trở lại sớm nhất có thể. Tôi rất nhớ cảm giác được chơi bóng, nhưng hiện tại bóng đá không phải vấn đề quan trọng nhất. Sức khoẻ của tất cả mọi người mới là điều đáng chú ý, và hy vọng chúng ta sẽ được an toàn.”

Hiện nay, tình hình dịch bệnh tại Hàn Quốc cơ bản đã được kiểm soát, trong khi tại Anh còn chưa đạt đỉnh dịch – với ca nhiễm đáng chú ý nhất là Thủ tướng Anh Boris Johnson.