Southampton muốn có người thừa của Tottenham

Theo thông tin được Goal đăng tải, Southampton muốn có chữ ký của trung vệ Jan Vertonghen bên phía Tottenham theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tottenham đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở mùa giải tới, họ đang muốn có thêm một trung vệ chất lượng. Do tình hình tài chính không cho phép, đội bóng này ưu tiên đưa về những cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo thông tin được Goal đăng tải, Southampton muốn có chữ ký của trung vệ Jan Vertonghen bên phía Tottenham.

Southampton muốn có trung vệ Jan Vertonghen

Southampton muốn có trung vệ Jan Vertonghen

Jan Vertonghen không là một trong những lựa chọn thường xuyên của Mourinho ở vị trí trung vệ, cầu thủ này thường xuyên phải đá hậu vệ trái. Hiện tại, hợp đồng của anh với Spurs còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua.

Theo báo chí Anh, Vertonghen thất vọng với việc thường xuyên phải ngồi dự bị, anh muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Ngoài ra vấn đề lương bổng cũng là một trong những lý do khiến cầu thủ sinh năm 1987 chưa ký hợp đồng mới.

Vào cuối mùa giải 2019/20, Vertonghen hết hạn hợp đồng với Tottenham, bởi vậy Southampton sẽ không phải mất phí chuyển nhượng. Tuy nhiên, mức lương 100.000 bảng/tuần mà cầu thủ người Bỉ yêu cầu có thể khiến đội chủ sân St Mary gặp những khó khăn. Ngoài trung vệ của Spurs họ còn nhắm Phil Jones của MU.