Spurs gia hạn với trung vệ khủng đến năm 2023

Alderweireld đã chính thức gia hạn hợp đồng với Tottenham đến năm 2023 và gạt bỏ những tin đồn xoay quanh tương lai của mình.

Alderweireld là bản hợp đồng cực kỳ thành công khi gia nhập Spurs vào năm 2015. Tuy vậy, trung vệ người Bỉ đã bước vào năm cuối hợp đồng từ mùa hè và những tin đồn về tương lai khiến anh không thể tập trung cống hiến cho Tottenham.


Sự xuất hiện của Mourinho gần đây đã mang luồng gió mới đến với Spurs. Đội bóng thành London thi đấu tốt hơn hẳn và mang lại sự an tâm cho các cầu thủ. Cũng nhờ vậy mà Alderweireld đã quyết định gia hạn hợp đồng với Spurs đến năm 2023.


Chia sẻ sau một quãng thời gian căng thẳng và mông lung về tương lai, Alderweireld thở phào nhẹ nhõm: “Tôi rất hạnh phúc. Không có từ nào diễn tả được cảm xúc của tôi lúc này.


Tôi nghĩ không nơi nào giúp tôi hạnh phúc hơn Spurs. Tôi cảm thấy vinh dự khi được chơi cho đội bóng. Hy vọng tôi sẽ là một phần nhỏ giúp đội bóng vươn lên một đẳng cấp mới trong những mùa giải tiếp theo.


Chúng tôi đã tham dự Champions League thường xuyên và lọt vào chung kết mùa trước. Nhưng đây mới chỉ là khởi đầu cho một điều gì đó lớn và đặc biệt.


Bạn không thể làm được những gì như chúng tôi làm trong những năm qua nếu không có một tập thể xuất sắc. Giờ chúng tôi đã tiến một bước từ những đứa trẻ tới những cầu thủ trưởng thành hơn. Và giờ là lúc để chúng tôi hướng đến những mục tiêu lớn hơn trước”.