Sự nghiệp của Medhi Benatia đi xuống vì Koulibaly?

Theo xác nhận của cựu sao Juventus, Medhi Benatia sự nghiệp của anh đi xuống sau sai lầm khiến Kalidou Koulibaly ghi bàn trong trận đấu giữa Juventus và Napoli.

Cuộc đua vô địch ở Serie A mùa giải 2017/18 diễn ra rất hấp dẫn, sau 33 vòng đấu, Juventus hơn Napoli khoảng cách 4 điểm. Cuộc chạm trán giữa 2 đội ở Allianz Stadium được xem là 1 trận chung kết. Đến phút 90, tỉ số vẫn đang là 0-0. Kết quả này có lợi cho Juventus bởi khoảng cách giữa 2 bên vẫn là 4 điểm.

Koulibaly băng vào đánh đầu ghi bàn cho Napoli

Koulibaly băng vào đánh đầu ghi bàn cho Napoli

Tuy nhiên, ở những phút bù giờ Medhi Benatia đã mắc sai lầm tạo điều kiện cho Kalidou Koulibaly ghi bàn duy nhất. Trận thua này khiến khoảng cách giữa hai đội chỉ còn là 1 điểm. Đối với Medhi Benatia, trận đấu với Napoli đã khiến sự nghiệp của anh ở Juventus chấm dứt. 

Theo đó, anh không còn nhận được sự tin tưởng của HLV Massimiliano Allegri. Mới đây, anh đã có những chia sẻ về điều này. Trả lời phỏng vấn với Sky Sport 24, Benatia cho biết:

“Sai lầm ở trận thua Napoli khiến tôi đánh mất mọi thứ. Khi chạm trán Inter Milan, Allegri đã gạch tên tôi ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu. Tôi cảm thấy mình bị phản bội. Ông ấy đã không nhìn vào những tình huống cản phá ấn tượng của tôi trong trận đấu với Napoli. Bàn thắng của Koulibaly là 1 khoảnh khắc tồi tệ, nó kéo sự nghiệp của tôi đi xuống".