Suarez rời Barca, Neymar nói gì?

Chứng kiến Luis Suarez rời Barca tới Atletico Madrid ở Hè 2020, tiền đạo Neymar cũng đưa ra quan điểm của mình.

Luis Suarez cập bến Barca từ Liverpool vào năm 2014 với một bản hợp đồng trị giá 75 triệu euro, anh nhanh chóng hòa nhập và trở thành một phần quan trọng của đội chủ sân Camp Nou. Anh ghi rất nhiều bàn thắng và cùng đội bóng của Tây Ban Nha giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ.

Suarez rời Barca, Neymar nói gì?
Suarez rời Barca, Neymar nói gì?

Mới nhất, Sau 6 năm khoác áo Barca, mối lương duyên giữa Luis Suarez với ông lớn xứ Catalonia đã khép lại. Vừa qua, tiền đạo Uruguay đã nói lời tạm biệt sân Camp Nou, kết thúc hành trình giàu cảm xúc. Bến đỗ mới của Suarez không phải CLB nào xa lạ, mà chính là kình địch của Barca ở La Liga, Atletico Madrid.

Sau sự ra đi của người bạn thân, Lionel Messi đã công kích ban lãnh đạo Barca. M10 cho rằng Suarez không xứng đáng bị đối xử như vậy. Ngôi sao 33 tuổi trước đây từng kết hợp với Messi cùng Neymar, tạo thành tam tấu MSN hủy diệt mọi đối thủ.

Chứng kiến Luis Suarez rời Barca tới Atletico Madrid ở Hè 2020, tiền đạo Neymar cũng đưa ra quan điểm của mình. Neymar cũng bày tỏ sự bực bội với bình luận: "Thật không tin nổi cách họ làm những điều này", kèm biểu tượng cảm xúc ôm mặt thất vọng. Dani Alves, một cựu cầu thủ khác của Barca nói thêm: "Không may thay khi đây là sự thật mà chúng ta đã biết trong 1 thời gian dài. Sự thật này càng được xác nhận thêm qua mỗi năm."