Tạm gác ĐTQG, HLV Park Hang Seo tập trung cho U22 Việt Nam

Do có giờ tập luyện khá sát nhau, HLV Park Hang Seo buộc phải dành thời gian để theo dõi U22 Việt Nam tập luyện, nhường phần việc ở ĐTQG cho các trợ lý.

Chiều ngày 23/9, cả U22 Việt Nam lẫn ĐTQG đều có buổi tập đầu tiên trong đợt tập trung vào cuối tháng 9/2019. Do lịch tập luyện của hai đội khá giống nhau, HLV Park Hang Seo cố gắng dành thời gian cho những cầu thủ trẻ ở U22 Việt Nam, trong khi phần việc của đội tuyển do 'cánh tay phải' Lee Young Jin đảm nhiệm.

Chiều 23/9, HLV Park Hang Seo có mặt rất sớm ở sân tập để cùng ĐT U22 Việt Nam chuẩn bị.

Thầy Park dành khoảng 20 phút để trò chuyện cùng các tuyển thủ U22 Việt Nam khi rất nhiều trong số này là những người mới được làm việc cùng chiến lược gia người Hàn Quốc.

Ba cầu thủ Phan Thanh Hậu, Trọng Đại và Hà Đức Chinh do chấn thương nên phải tập riêng.

Đây là buổi tập đầu tiên của ĐT U22 Việt Nam trong đợt tập trung lần này. Trước đó, ĐT U22 Việt Nam đã có chiến thắng ấn tượng 2-0 khi chạm trán ĐT U22 Trung Quốc trong trận giao hữu trên sân khách.

Ngoài Bùi Tiến Dũng đang bận chuẩn bị thi đấu cho Hà Nội FC, ba thủ thành Nguyễn Văn Toản, Phan Minh Thành và Phan Văn Biểu đều góp mặt tập luyện cùng cả đội.

HLV Park Hang Seo trực tiếp chuẩn bị cho buổi tập của U22 Việt Nam.

Khi chỉ một đội tập luyện, công việc này thường do trợ lý Lee Young Jin đảm nhận.

Trong khi thầy Park chuẩn bị cho các bài tập sau, trợ lý Kim Han Yoon là người theo dõi quá trình khởi động của các cầu thủ.

Khi không có thầy Park, ông Kim Han Yoon sẽ giữ vai trò quyền HLV trưởng của ĐT U22 Việt Nam. Giới truyền thông chỉ được tác nghiệp trong vòng 25 phút đầu, sau đó đội bước vào tập kín.