Tân binh 38 triệu euro mang tin vui đến Chelsea

Chelsea vừa nhận tin vui từ tiền vệ Hakim Ziyech, theo đó cầu thủ sinh năm 1992 này đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Chelsea đã mua sắm rất mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Đã có đến 7 tân binh cập bến The Blues, trong đó tiền vệ Hakim Ziyech. Tuy nhiên, ngôi sao người Ma-Rốc dính chấn thương ngay trong trận giao hữu trước mùa giải với West Brom, điều đó khiến anh chưa đá một trận chính thức nào cho đội bóng thành London.

Hakim Ziyech đã có thể trở lại thi đấu
Hakim Ziyech đã có thể trở lại thi đấu

Và mới đây, những người yêu mến Ziyech và Chelsea đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi anh đã trở lại mạnh mẽ sau thời gian dưỡng thương. Chelsea vừa nhận tin vui từ tiền vệ Hakim Ziyech, theo đó cầu thủ sinh năm 1992 này đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Thậm chí cựu cầu thủ của Ajax còn thi đấu hơn 30 phút thi đấu và đóng góp 1 pha kiến tạo trong trận đấu giao hữu giữa ĐT Ma-Rốc và ĐT Senegal. Với những gì đã thể hiện trong thành phần của ĐTQG, Ziyech hứa hẹn sẽ có màn ra mắt trong một trận đấu chính thức của Chelsea trong thời gian tới. 

Anh sẽ giúp cho hàng công của The Blues có thêm một luồng sinh khí mới. Chelsea đang có 7 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2020/21, ở trận đấu gần nhất họ đánh bại Crystal Palace 4-0.