Tân binh Barca được gọi lên ĐT Bồ Đào Nha

HLV Fernando Santos gây bất ngờ khi triệu tập tân binh Francisco Trincao của Barca vào đội tuyển Bồ Đào Nha.

Trong những mùa giải gần đây, sao trẻ Francisco Trincao đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Braga. Barca đã chi 31 triệu euro đưa cầu thủ này về sân Camp Nou. Trincao đã chính thức có màn ra mắt Barca ngày hôm qua. 

HLV  Santos triệu tập tân binh Francisco Trincao của Barca
HLV  Santos triệu tập tân binh Francisco Trincao của Barca 

Với tiềm năng của mình, Trincao hứa hẹn sẽ đóng vai trò quan trọng trong hành trình vực dậy Barcelona của HLV Ronald Koeman. Cầu thủ sinh năm 1999 là nhân tố sáng giá bậc nhất trong thế hệ mới của bóng đá Bồ Đào Nha, bên cạnh những Joao Felix (Atletio Madrid) hay Gedson Fernandes (Tottenham Hotspur).

Để chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại UEFA Nations League 2020/21, HLV Fernando Santos của đội tuyển Bồ Đào Nha đã công bố danh sách 25 cầu thủ được triệu tập. HLV Santos gây bất ngờ khi triệu tập tân binh Francisco Trincao của Barca vào đội tuyển Bồ Đào Nha. Trước khi được HLV Santos triệu tập, cầu thủ từng thi đấu cho đội trẻ Porto đã lần lượt khoác áo các đội tuyển U17, U18, U18, U20 và U21 Bồ Đào Nha.

Theo lịch, Bồ Đào Nha sẽ tiếp Croatia vào ngày 5/9. Sau đó 3 ngày, đội bóng của HLV Santos sẽ làm khách của Thụy Điển.

Danh sách triệu tập của ĐT Bồ Đào Nha:

Thủ môn: Anthony Lopes (Lyon), Rui Patricio (Wolves), Rui Silva (Granada).

Hậu vệ: Pepe (Porto), Jose Fonte (Lille), Raphael Guerreiro (Dortmund), Ruben Dias (Benfica), Joao Cancelo (Man City), Nélson Semedo (Barca), Mário Rui (Napoli), Domingos Duarte (Granada).

Tiền vệ: João Moutinho (Wolves), Bernardo Silva (Man City), Danilo Pereira (Porto), Andre Gomes (Everton), Bruno Fernandes (MU), Renato Sanches (Lille), Rúben Neves (Wolves), Sérgio Oliveira (Porto).

Tiền đạo: Cristiano Ronaldo (Juventus), Andre Silva (Eintracht Frankfurt), Gonçalo Guedes (Valencia), Joao Felix (Atletico Madrid), Diogo Jota (Wolves), Francisco Trincao (Barca).