Tân binh Chelsea tuyên bố đoạn tuyệt với Juventus

Tiền đạo Gonzalo Higuain thể hiện mong muốn được đội chủ sân Stamford Bridge mua đứt trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 sắp tới đây.

Gonzalo Higuain cập bến Stamford Bridge theo dạng cho mượn từ Juventus hồi tháng Một với nhiệm vụ giải quyết bài toán ở vị trí trung phong của Chelsea. Tân binh 31 tuổi được ưu ái đến độ Alvaro Morata phải bán xới ra đi, trong khi Olivier Giroud bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Gonzalo Higuain

Mặc dù vậy, khó có thể nói tiền đạo người Argentina tới giờ đã làm tốt công việc của mình dù chỉ là tương đối. Anh mới ghi vỏn vẹn có 3 bàn thắng trong 12 trận khoác áo The Blues, tất cả đã diễn ra từ cách đây hơn một tháng trước.

Hòa nhập khó khăn với môi trường Premier League bóng đá Anh là vậy, thế nhưng Higuain mới đây vẫn bày tỏ nguyện vọng được gắn bó lâu dài với Chelsea, đồng nghĩa mong muốn được mua đứt và dứt tình hoàn toàn với Juventus cũng như Serie A bóng đá Ý.

Phát biểu của cựu ngôi sao Real Madrid: “Tôi hạnh phúc ở đây, cảm giác luôn tuyệt vời khi được trải nghiệm một giải đấu mới. Tất nhiên tôi vẫn còn đang trong giai đoạn thích nghi không thực sự dễ dàng gì, nhưng hy vọng mọi thứ sẽ tốt dần lên hơn theo thời gian.”

“Giờ thì tôi đang cùng các đồng đội hướng đến một kết thúc mùa giải viên mãn nhất, đó là cán đích trong top 4 Premier League để giành vé tham dự Champions League năm sau, cũng như có thể đăng quang ngôi vô địch Europa League nữa. Chúng tôi tự tin và quyết tâm cho những mục tiêu đó vì niềm vui cho các CĐV.”