Tân binh Daniel James mơ làm Ryan Giggs mới ở MU

Chia sẻ của bản hợp đồng 15 triệu bảng người Xứ Wales sau hai trận đấu đầu tiên ra mắt tương đối ấn tượng trong màu áo Quỷ Đỏ.

Manchester United mở màn suôn sẻ tour du đấu hè Châu Á của mình với hai chiến thắng trước Perth Glory (2-0) và Leeds United (4-0). Những kết quả khả quan không quan trọng bằng màn trình diễn, với sự chú ý được đổ dồn nhiều nhất vào hai tân binh Daniel James và Aaron Wan-Bissaka.

Daniel James

Trong đó, Daniel James gây ấn tượng mạnh khi thể hiện khả năng hòa nhập và liên kết tương đối tốt với các đồng đội mới trên hàng tấn công Quỷ Đỏ. Khởi đầu tốt đẹp, bản hợp đồng 15 triệu bảng đến từ Swansea City thậm chí sớm mạnh miệng tuyên bố muốn trở thành Ryan Giggs mới ở Old Trafford.

Tiền vệ 21 tuổi người Xứ Wales nói về tiền bối đồng hương vốn là huyền thoại MU và hiện tại đang làm thầy của anh trên ĐTQG: “Tôi có thể chơi mọi vị trí được CLB yêu cầu, miễn sao cống hiến tích cực cho cả tập thể. Mặc dù vậy, tôi nghĩ hành lang cánh trái mới là sở trường của mình, là nơi tôi có thể phát huy tối đa khả năng.”

“Đúng vậy, tôi yêu thích việc chạy cánh trái bởi đây cũng là vị trí của Ryan Giggs. Ông ấy đơn giản là một huyền thoại bóng đá và với vai trò HLV trưởng trên ĐTQG xứ Wales, ông ấy đã chỉ bảo cho tôi rất nhiều điều và ngược lại, tôi cũng đã và vẫn đang may mắn học hỏi mọi thứ từ ông ấy.”

“Ryan Giggs chính là một phần lý do khiến tôi quyết định gia nhập Man United. Ông ấy rõ ràng là một hình tượng mẫu mực để tôi và nhiều cầu thủ trẻ khác có thể hướng tới và khao khát tiệm cận đẳng cấp. Hy vọng tôi cũng có thể thi đấu thành công và lâu dài tại nơi đây như Ryan Giggs.”