Tân binh khủng ghi bàn ngay ở trận ra mắt Tottenham

Steven Bergwijn ghi bàn vào lưới Man City ngay ở trận ra mắt Tottenham, pha lập công của anh giúp đội nhà giành chiến thắng 2-0.

Ở phiên chợ Đông năm nay, Tottenham chiêu mộ thành công Steven Bergwijn từ PSV với giá 25 triệu bảng. Ngay lập tức cầu thủ 22 tuổi được đưa vào danh sách đá chính, và anh đã đền đáp niềm tin của ông thầy người Bồ với màn trình diễn ấn tượng.

Steven Bergwijn ghi bàn vào lưới Man City

Steven Bergwijn ghi bàn vào lưới Man City

Tân binh của Tottenham tích cực di chuyển, ngoài nhiệm vụ tấn công cầu thủ này còn tích cực hỗ trợ hàng thủ. Steven Bergwijn chính là người mở tỷ số cho đội chủ nhà, anh khống chế bóng tinh tế sau đường chuyền của Moura, sau đó dứt điểm cực nhanh và hiểm khiến Ederson bay người hết cỡ nhưng vẫn không thể cản phá.

Steven Bergwijn là cầu thủ thứ 250 ghi bàn trong trận ra mắt ở Ngoại hạng Anh, và là cầu thủ người Hà Lan thứ 13 làm được điều này. Bản hợp đồng sinh năm 1997 rất hứa hẹn, anh sẽ còn chơi tốt hơn nữa khi có thêm thời gian hòa nhập với CLB mới.

Steven Bergwijn ghi bàn vào lưới Man City ngay ở trận ra mắt Tottenham, pha lập công của anh giúp đội nhà giành chiến thắng 2-0. Cầu thủ 22 tuổi tỏ ra vui mừng với bàn thắng ra mắt đội bóng mới.

“Tôi rất hạnh phúc khi ra sân và ghi bàn, đặc biệt đây là trận đấu đầu tiên của tôi cho Tottenham. Ngoại hạng Anh là giải đấu khắc nghiệt, tôi cần phải nỗ lực hơn nữa. Tôi muốn tiếp tục ghi thêm những bàn thắng cho Tottenham”.