Tân binh khủng nói gì về cơ hội vô địch NHA của Chelsea?

Tiền vệ Hakim Ziyech cho rằng Chelsea hoàn toàn có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, đoàn quân của Lampard đang chơi rất tốt hiện tại.

Sau khoảng thời gian đầu chơi chệch choạc, Chelsea đang thi đấu thăng hoa ở thời điểm hiện tại. The Blues đang có chuỗi 8 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 4 chiến thắng và 4 trận hòa. Họ tạm thời xếp thứ 3 trên BXH, chỉ kém đội đầu bảng Tottenham có 2 điểm.

Hakim Ziyech cho rằng Chelsea hoàn toàn có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Hakim Ziyech cho rằng Chelsea hoàn toàn có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Tiền vệ Hakim Ziyech cho rằng Chelsea hoàn toàn có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, Anh nói với Goal: "Chúng tôi vẫn đang hoàn thiện lối chơi. Nếu Chelsea tiếp tục duy trì phong độ như thời điểm hiện tại, chúng tôi có thể giành những danh hiệu lớn".

Người cũ Chelsea, Joe Cole cũng có chung quan điểm. Ông nói: "Chelsea Không có điểm yếu, họ đang chơi rất chắc chắn trong phòng thủ, những cầu thủ tấn công cũng đang cho thấy khả năng của mình. Tôi đánh giá cao chiều sâu đội hình Chelsea hiện tại, đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ tốt ở một vị trí. Tôi cho rằng họ có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này".

Hakim Ziyech đang chơi ấn tượng, anh được so sánh với Eden Hazard. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1992 tỏ ra khiêm tốn, anh khẳng định cần phải học hỏi cầu thủ người Bỉ rất nhiều.