Tân binh Real Madrid hốt hoảng thanh minh vụ đòi đuổi cổ tiền bối

Trần tình của hậu vệ trái Ferland Mendy sau cú “like” tai hại với dòng tweet “Lucas Vazquez cần phải ra đi” của một người hâm mộ trên mạng xã hội Twitter.

Hậu vệ cánh trái Ferland Mendy đến từ Lyon trở thành tân binh thứ năm của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này, với mức giá 55 triệu Euro giúp CLB hoàng gia Tây Ban Nha cán mốc 300 và phá kỷ lục shopping của chính mình cách đây tròn 10 năm.

MendyFerland Mendy và Lucas Vazquez

Kẻ đến thì ắt sẽ có người đi. Sau giai đoạn mua sắm ồ ạt như vậy, đây là thời điểm Los Blancos cần phải thanh lý những ngôi sao dư thừa không còn chỗ đứng để cân bằng đội hình cũng nhưu tài chính. Gareth Bale, James Rodriguez, Keylor Navas và Lucas Vazquez đang là những cái tên có khả năng ra đi cao nhất.

Mới chân ướt chân ráo cập bến Bernabeu, Ferland Mendy đã sớm gây bão với động thái đòi đuổi cổ một trong bốn tiền bối trên. Cụ thể, ngôi sao 24 tuổi người Pháp đã “like” một dòng trạng thái của người hâm mộ trên Twitter với nội dung “Lucas Vazquez cần phải ra đi”.

Ngay sau khi gây bão, Ferland Mendy đã hốt hoảng thanh minh về hành động thiếu ngôn ngoan này của mình. Anh phải đăng dòng trạng thái để trình bày lý do và xin lỗi, chia sẻ: “Tôi lỡ tay like mà không suy nghĩ nhưng không hề có ý định đụng chạm Lucas Vazquez. Tôn đơn giản chỉ muốn khiến các CĐV vui lòng mà thôi. Tôi sẽ cố gắng học tiếng Tây Ban Nha nhanh nhất có thể để không mắc sai lầm như vậy thêm lần nào nữa. Hala Madrid.”

Thực tế với sự xuất hiện của những ngôi sao tấn công bạc triệu như Eden Hazard và Luka Jovic, tương lai của Lucas Vazquez ở Bernabeu đúng là càng trở nên mịt mù bất định. Mùa giải vừa rồi, tiền đạo 27 tuổi người Tây Ban Nha chủ yếu vào sân thi đấu từ băng ghế dự bị và cũng chỉ ghi nổi đúng một bàn thắng ở La Liga.