Tấn Sinh: U23 Việt Nam không gặp áp lực khi đối đầu UAE

Chia sẻ trong chiều 6/1, hậu vệ Huỳnh Tấn Sinh cho biết U23 Việt Nam không gặp nhiều áp lực với vị thế của đội bóng đương kim á quân châu lục.

Sau khi có mặt tại Buriram vào sáng 6/1, ngay trong chiều nay, ĐT U23 Việt Nam đã ra sân tập luyện để chuẩn bị cho trận ra quân tại VCK U23 châu Á gặp đối thủ U23 UAE vào chiều tối ngày 10/1 tới. 

Tấn Sinh khẳng định U23 Việt Nam không gặp áp lực ở giải đấu lần này

Tấn Sinh khẳng định U23 Việt Nam không gặp áp lực ở giải đấu lần này

Trước buổi tập này, hậu vệ Huỳnh Tấn Sinh đã đại diện của U23 Việt Nam trả lời câu hỏi của giới truyền thông. Anh cho biết toàn đội lúc này đang rất tập trung cho giải đấu tới và không còn lưu luyến ký ức giành ngôi Á quân châu Á.

Cầu thủ của Quảng Nam FC tâm sự: "Trong những ngày qua, các cầu thủ không còn nhắc gì về chuyện từng giành ngôi á quân giải U23 châu Á năm 2018. Thường Châu đã là câu chuyện của quá khứ. Bây giờ chúng tôi phải tập trung cho hiện tại, cho những trận đấu sắp tới tại giải U20 châu Á 2020".

Nhận xét các đối thủ ở bảng D, trung vệ U23 Việt Nam cho biết: "Mỗi đối thủ của chúng ta ở bảng D đều có cái khó riêng. Về trận ra quân gặp U23 UAE, đây là đội bóng mạnh, có lối chơi kiểm soát. Tuy nhiên, BLĐ U23 Việt Nam sẽ biết cách ứng phó và đưa ra phương án chiến thuật. Toàn đội sẽ cố gắng thi đấu từng trận một".

Nói về mặt sân Buriram, Tấn Sinh nói tiếp: “Điều kiện sân bãi tại Buriram rất thuận lợi, công tác tổ chức của chủ nhà Thái Lan rất tốt và sẽ giúp ích cho màn trình diễn của toàn đội. Với đa số cầu thủ U23 Việt Nam, đây là lần đầu tiên chúng tôi chơi trên SVĐ này. Toàn đội mới chỉ có 1 buổi tập và sẽ cần thêm thời gian để làm quen sân bãi, cũng như trái bóng được sử dụng ở giải đấu này".

Tại bảng D, Việt Nam lần lượt gặp UAE ngày 10/1, Jordan ngày 13/1 và Triều Tiên ngày 16/1. Tấn Sinh cũng cho biết: "Mục tiêu của Việt Nam là cố gắng giải quyết từng trận đấu" thay vì đặt mục tiêu lớn hơn như giành ngôi nhất bảng.