Tấn Trường hừng hực khí thế khi được Hà Nội mở lời

Trong ngày ra mắt đội bóng thủ đô, thủ môn Bùi Tấn Trường đã có những chia sẻ về quyết định chuyển nhượng của mình.

Tưởng chừng đã giải nghệ sau khi kết thúc hợp đồng với Bình Dương, nhưng thủ môn 34 tuổi Bùi Tấn Trường mới đây quyết định trở lại với bóng đá – với bản hợp đồng gia nhập CLB Hà Nội. Đội bóng thủ đô sẽ thiếu vắng Phí Minh Long trong một thời gian dài, và Nguyễn Bá Minh Hiếu là không đủ để dự bị cho Văn Công.

Đó là lý do Tấn Trường sẽ ký hợp đồng với Hà Nội với thời hạn tới cuối mùa giải này. Trong ngày ra mắt đội bóng mới, anh cho biết: “Đối với tôi, thật vui khi được gia nhập Hà Nội FC. Đây là đội bóng có lực lượng rất mạnh. Tôi muốn đóng góp phần nào đấy để người hâm mộ thêm yêu mến CLB Hà Nội nhiều hơn.

Thủ môn Bùi Tấn Trường trong màu áo mới

Sau mùa giải vừa rồi, tôi đã nghĩ đến chuyện giải nghệ. Nhưng khi chứng kiến các đồng đội của mình tiếp tục thi đấu, tôi cảm thấy rằng mình vẫn còn sức lực để tiếp tục với bóng đá.

Khi nhận được lời mời của Hà Nội FC, tôi hừng hực khí thế muốn quay trở lại, muốn cống hiến sức trẻ của mình nhiều hơn. Vì vậy tôi đã đồng ý. Tôi muốn đóng góp sức trẻ của mình để giúp Hà Nội FC đạt thành tích tốt nhất có thể ở mùa giải năm nay.”