Thắng 1 trận tại Ligue 1, PSG mất liền 3 trụ cột do chấn thương

Kylian Mbappe cùng 2 đồng đội tại Paris Saint-Germain đều đã phải rời sân giữa chừng do chấn thương ở trận đấu với Toulouse rạng sáng thứ 2 (26/8).

Có tới 3 trụ cột của Paris Saint-Germain dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu dù họ đã chiến thắng 4-0 trước Toulouse.

Phút 66, Kylian Mbappe đã cảm thấy rất đau đớn và không thể tiếp tục thi đấu. Anh tập tễnh bước xuống đường hầm và nhường chỗ cho hậu vệ 17 tuổi, Arthur Zagre. Đây là chấn thương thứ 3 mà cầu thủ PSG phải nhận ở trận đấu với Toulouse vòng 3 Ligue 1 trên sân nhà.

Mbappe là 1 trong 3 cầu thủ PSG chấn thương trước Toulouse

Mbappe là 1 trong 3 cầu thủ PSG chấn thương trước Toulouse

Trước đó, Edinson Cavani và Abdou Diallo cũng đều không thể tiếp tục thi đấu. Họ lần lượt bị thay thế bởi Eric Maxim Choupo-Moting và Thiago Silva các phút 14 và 40.

Thật may, đã không có vấn đề gì nghiêm trọng xảy đến trong trận này. PSG với lực lượng hùng hậu vẫn đủ sức đánh bại Toulouse 4-0 bởi cú đúp của Choupo-Moting, 1 bàn của Marquinhos và 1 pha phản lưới của Mathieu Goncalves.

Với riêng Mbappe, chân sút người Pháp sẽ phải nghỉ thi đấu trong vài tuần và đó là mất mát lớn với PSG. Hiện tại, Neymar vẫn chưa rõ ràng về tương lai và tiếp tục không được đăng ký trước Toulouse. Sao trẻ sẽ tròn 21 tuổi vào tháng 12 tới đã ghi 33 bàn trong 29 lần ra sân cho PSG tại Ligue 1 mùa trước, giúp họ tiếp tục vô địch giải đấu.

Đối tác của Mbappe là Cavani dù dính một vài chấn thương mùa 2018/19 cũng đóng góp 18 bàn sau 21 lần ra sân của PSG tại Ligue 1. Thiếu họ đều sẽ là cơn đau đầu cho HLV Thomas Tuchel trong chặng đường sắp tới, trước mắt là chuyến làm khách trên sân của Metz vào đêm thứ 6 (31/8).

Gia Vi (TTVN)